HỘI CỰU CHIẾN BINH TP: Tổ chức tọa đàm “Củng cố, nâng cao chất lượng, tổ chức hoạt động CLB CCB – CQN làm kinh tế”

HỘI CỰU CHIẾN BINH TP: Tổ chức tọa đàm “Củng cố, nâng cao chất lượng, tổ chức hoạt động CLB CCB – CQN làm kinh tế”
Thứ ba, 14 Tháng 11 2023 13:28
Sáng ngày 14/11, Hội CCB TP tổ chức tọa đàm “Củng cố nâng cao chất lượng, tổ chức hoạt động CLB CCB – CQN làm kinh tế”. Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng –  Chủ tịch Thành hội chủ trì buổi tọa đàm. Cùng dự tọa đàm có các đồng chí: Anh hùng Lao động Nguyễn Đình Trường – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Doanh nhân CCB VN, Khương Văn Thuấn – Chủ tịch Hội Doanh nhân CCB TP.HCM, đại diện Ban chủ nhiệm CLB CCB – CQN làm kinh tế của TP Thủ Đức và các Quận/Huyện cùng 22 CLB của các phường/xã/thị trấn trên địa bàn TP.

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng –  Chủ tịch Thành hội phát biểu kết luận tọa đàm

 

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu hoàn toàn nhất trí với chủ trương của Thành hội là cần tiếp tục tăng cường củng cố, xây dựng, nâng cao chất lượng hoạt động của mô hình CLB ngày càng phát triển. Theo đó, các đại biểu cho rằng: Hoạt động của CLB các cấp cần lấy cơ sở làm trọng tâm, làm tốt việc vận động hội viên tăng cường công tác xúc tiến thương mại, tìm và mở rộng thị trường; nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh mới đủ sức cạnh tranh; mới đủ sức giúp nhau làm kinh tế, giới thiệu việc làm, hỗ trợ vốn, tư vấn mô hình sản xuất kinh đoanh, tư vấn pháp luật chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của hội viên.

Mặc khác, các CLB cũng nên quan tâm xây dựng đội ngũ Ban chủ nhiệm là những người có tâm có tầm, riêng người đứng đầu phải nhiệt tình, năng nổ, gương mẫu và có năng lực lãnh đạo, nếu là một doanh nhân, đang hoạt động sản xuất kinh doanh thì tốt nhất.  Đồng thời, CLB và Hội CCB các cấp cũng cần xây dựng mối quan hệ phối hợp chắc chẽ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tổ chức mình. Qua đó, góp phần cùng Hội CCB TP thực hiện hiệu quả Đề án giảm nghèo bền vững theo chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM là xóa hết số hội viên nghèo trước năm 2025. Đây cũng là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam của Hội CCB TP.

 

Đại diện Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế Việt – Mỹ trao 300 hộp Vimy ngũ cốc tảo xoắn để làm quà tặng cho các CCB và bà con Việt kiều Campuchia

 

Dịp này, Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế Việt – Mỹ (Văn phòng đại diện Nutrilite Milk – Chi nhánh Vinhommes Thành phố Thủ Đức) đã trao cho Hội CCB TP 300 hộp Vimy ngũ cốc tảo xoắn để làm quà tặng cho các CCB và bà con Việt kiều Campuchia khó khăn trong chuyến công tác đi thăm, khám bệnh, tặng quà của Hội CCB TP vào cuối tháng 11 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *